วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

คำสอนครูเมธี : What food do you eat, your body will receive that food. Consider carefully before eating. | ท่านรับประทานอาหารอะไร ร่างกายท่านก็จะได้รับอาหารนั้น จงพิจารณาให้รอบคอบก่อนรับประทานเถิด


 เราทุกคนมีกรรมเป็นของตนเอง เราสร้างกรรมใด เราก็ต้องได้รับกรรมที่เราสร้างไว้อย่างหลีกเลี่ยงมิได้ จนกว่ากรรมนั้นจะหมด เฉกเช่นอาหารที่เรารับประทานเข้าสู่ร่างกาย อาหารนั้นจะไม่ไปไหน ยังคงอยู่กับเราจนกว่าอาหารจะได้รับการจัดการตามกระบวนการของร่างกาย จะดีหรือร้าย ผลก็จะเกิดขึ้นกับเรา

We all have our own karma. Which karma we create. We must inevitably receive the karma we created. Until that karma runs out Like the food we eat into the body. The food won't go anywhere. Remains with us until food is handled by our body processes, good or bad, the results will happen to us.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Educational Inspiration 2030

Easy Talk : Educational Inspriration 2030 โดย ผศ.ดร.อาณัติ รัตนถิรกุล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ จัดโดย นักศึกษาหลักสูตรศึกษาศาสต...