วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

คำสอนครูเมธี : Some things you can only think, but can't do it. | บางเรื่องราวเราทำได้แค่เพียงคิดเท่านั้น แต่เราไม่สามารถลงมือกระทำได้

Stories that occur in our lives. May involve us, both good and bad. Sometimes we can't do anything but only think inside. If action is taken, it may result in an error from the fact.

เรื่องราวต่างๆงที่เกิดขึ้นในชีวิตของเรา อาจเกี่ยวข้องกับเราทั้งดีและร้าย บางครั้งเราทำอะไรไม่ได้นอกจากคิดภายในใจ หากลงมือกระทำอาจส่งผลให้เกิดความผิดพลาดจากความเป็นจริงได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Educational Inspiration 2030

Easy Talk : Educational Inspriration 2030 โดย ผศ.ดร.อาณัติ รัตนถิรกุล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ จัดโดย นักศึกษาหลักสูตรศึกษาศาสต...